Chính Trị

Hội LHPN tỉnh làm việc tại Yên Minh

18/05/2023 09:17 539 lượt xem

Chiều ngày 16.5, Đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh do đồng chí Lù Thị Hà – Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội LHPN huyện Yên Minh về thực hiện nhiệm vụ công tác Hội 6 tháng đầu năm. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Văn Khu – Phó Bí thư thường trực huyện ủy Yên Minh.

Hội LHPN tỉnh làm việc tại Yên Minh

Từ đầu năm đến nay, phong trào phụ nữ và các hoạt động công tác Hội của Hội LHPN huyện Yên Minh từng bước đi vào chiều sâu và rộng khắp, thu hút đông đảo chị em tham gia thực hiện. Điển hình như phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”…
Qua buổi làm việc, đồng chí Lù Thị Hà – Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã ghi nhận những ý kiến đề xuất và đánh giá cao sự chỉ đạo linh hoạt, sáng tạo của Hội LHPN huyện trong việc thực hiện các chủ trương cũng như những nhiệm vụ trọng tâm của Hội gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhiều mô hình mới, nổi bật, có ý nghĩa thiết thực, phù hợp được triển khai thực hiện đáp ứng được nhu cầu, mong đợi của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hội viên, phụ nữ trên địa bàn./.

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập