Nông thôn mới

Hội nghị tổ chức họp nắm bắt tiến độ triển khai lễ công bố hoàn thành tiêu chí nâng cao về nhà ở xã Phú Lũng

27/11/2019 00:00 72 lượt xem

Chiều 21/11, Huyện ủy Yên Minh tổ chức họp nắm bắt tiến độ triển khai lễ công bố hoàn thành tiêu chí nâng cao về nhà ở xã Phú Lũng năm 2019. Đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả, tiến độ triển khai thực hiện Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo trên địa bàn huyện và kế hoạch chương trình tổ chức lễ công bố xã Phú Lũng hoàn thành tiêu chí nâng cao về nhà ở. Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã thảo luận, đồng thời tháo gỡ một số khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy đề nghị: các thành viên BCĐ tiếp tục đôn đốc các cơ quan, đơn vị để thu, nộp tiền quyên góp vận động theo chương trình của huyện và thống nhất quan điểm thu được đến đâu mới triển khai đến đó, cùng với đó là tập chung ưu tiên cho xã Hữu Vinh; tiếp tục theo dõi các tổ chức, cơ quan, đơn vị có tài trợ riêng cho các huyện như tài trợ trực tiếp nhà chứ không hỗ trợ tiền; tập chung làm tốt các kết luận của BCĐ huyện; các cơ quan chủ chốt của chương trình tiếp tục thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra và làm tốt công tác tuyên truyền. Đối với kế hoạch tổ chức Lễ công bố xã Phú Lũng hoàn thành tiêu chí về nhà ở, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị, các phòng, ban, ngành có liên quan cần bám sát kế hoạch tổ chức buổi lễ, đồng thời nâng cao sự phối hợp giữa các đơn vị để tổ chức buổi lễ trang trọng, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập