Chính Trị

Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy làm việc tại xã Hữu Vinh và thị trấn Yên Minh

29/03/2021 09:48 73 lượt xem

Sáng 29/3, Đoàn công tác theo Quyết định 198 của BTV tỉnh ủy Hà Giang, do đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc tại xã Hữu Vinh và thị trấn Yên Minh của huyện Yên Minh. Cùng đi về phía huyện có đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy.

     Trước các buổi làm việc, đoàn công tác đã đến thăm một số mô hình chăn nuôi, trồng trọt và mô hình cải tạo vườn tạp trên địa bàn xã Hữu Vinh.

     Tại các buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe các xã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý I năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2021. Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của các xã, thị trấn trong công tác quản lý nhà nước 3 tháng đầu năm 2021, đa số các chỉ tiêu kinh tế - xã hội – an ninh quốc phòng đều được quan tâm chỉ đạo thực hiện, đạt chỉ tiêu được giao. Đồng thời đền nghị Đảng ủy các xã, thị trấn cần tập trung chỉ đạo thực hiện một số nội dung như: tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết của TƯ, của tỉnh cũng như của huyện sâu rộng đến cán bộ, Đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân; tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo bằng các biện pháp quyết liệt, hiệu quả để thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội địa phương, các Chương trình mục tiêu quốc gia, đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra; quan tâm chỉ đạo công tác giảm nghèo, nghiên cứu và có giải pháp cụ thể, phù hợp với địa phương nhằm hỗ trợ cho người dân thoát nghèo bền vững; đặc biệt cần chú trọng đầu tư, triển khai các dự án hỗ trợ sản xuất, giải quyết việc làm cho người dân tại địa bàn có nhiều hộ nghèo và cận nghèo. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân; các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước liên quan đến bầu cử; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát quy trình các bước tiến hành cuộc bầu cử. Làm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết kịp thời các ý kiến phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân liên quan đến bầu cử. Thường xuyên nắm chắc tình hình cơ sở, đảm bảo an ninh, an toàn trong công tác bầu cử. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết góp phần tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy phát biểu kết luận tại buổi làm việc với xã Hữu Vinh


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập