Chính Trị

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Yên Minh làm việc tại xã Sủng Thài

15/04/2021 23:33 137 lượt xem

Sáng ngày 15/4, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Yên Minh đã có buổi làm việc với xã Sủng Thài nhằm kiểm tra tình hình phát triển kinh tế xã hội quý I năm 2021 và kiểm tra một số mô hình trên địa bàn.

     Trước buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và kiểm tra mô hình cải tạo vườn tạp của hộ gia đình ông Mua Mí Chá tại thôn Hồng Ngài B. Tại đây, sau khi kiểm tra mô hình, đồng chí chủ tịch UBND huyện mong muốn, hộ gia đình tiếp tục thực hiện công tác cải tạo khu vườn tạp của gia đình, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Sủng Thài nghiên cứu, tìm hiểu, đưa những loại cây, con giống phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương vào trồng trọt và chăn nuôi, để giúp cho hộ gia đình phát triển kinh tế hướng tới giảm nghèo bền vững.

Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận tại buổi làm việc với xã Sủng Thài

     Làm việc với Đảng ủy xã Sủng Thài, sau khi nghe lãnh đạo xã báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2021, đồng chí Chủ tịch UBND đánh giá cao những kết quả mà xã Sủng Thài đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng đề nghị, Đảng ủy xã cần tiếp tục quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương  của tỉnh và của huyện; chuẩn bị chu đáo, đúng quy định các bước, quy trình đảm bảo an toàn thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; thực hiện đầy đủ chính sách an sinh xã hội đối với người dân, cán bộ, giáo viên đặc biệt là đối với đồng bào dân tộc thiểu số…


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập