Chính Trị

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Yên Minh làm việc tại xã Lao Và Chải

01/02/2024 03:47 47 lượt xem

Sáng 30/1, Đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện có buổi làm việc tại xã Lao Và Chải về việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải ngân vốn đầu tư công và 3 chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024. Cùng đi có lãnh đạo các ngành chuyên môn của huyện.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Yên Minh làm việc tại xã Lao Và Chải

Tại buổi làm việc, đoàn đã được nghe lãnh đạo xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giải ngân triển khai 03 chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2024; khái quát kết quả đạt được của năm 2023. Qua báo cáo cho thấy việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải ngân vốn 3 chương trình MTQG của xã đã đạt được một số kết quả, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những tồn tại, hạn chế và khó những khăn nhất định cần tập trung chỉ đạo thực hiện trong năm 2024.

Tại buổi làm việc đoàn đã được nghe công chức xã, phụ trách từng lĩnh vực báo cáo kết quả, khó khăn vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao, qua đó các phòng chuyên môn đã trao đổi, làm rõ một số nội dung khó khăn vướng mắc có liên quan của lĩnh vực phụ trách…

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chia sẻ với khó khăn, vất vả của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong xã. Đề nghị thời gian tới xã Lao Và Chải cần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, trong triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao; tăng cường kiểm tra, giám sát và đánh giá việc thực hiện các chương trình, đảm bảo đúng mục tiêu, đối tượng; tăng cường công tác quản lý đất đai; công tác quản lý trong các đơn vị trường học; quan tâm việc trồng cây cảnh quan tạo điểm nhất, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; triển khai, nhân rộng các mô hình sản xuất có hiệu quả…Quan tâm công tác bảo đảm ANTT an toàn dịp trước, trong và sau tết nguyên đán.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập