Chính Trị

Đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh Hà Giang tặng quà tại huyện Yên Minh

01/02/2024 03:34 44 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chiều 26/1 đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang gồm các ông, bà: Phạm Thúy Chinh, Phó chủ nhiệm UB Tài chính Quốc hội; Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đã có buổi tặng quà tại 2 xã Sủng Thài và Sủng Cháng. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ TBXH tỉnh; Lãnh đạo huyện Yên Minh.

Đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh Hà Giang tặng quà tại huyện Yên Minh

Tại xã Sủng Thài Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang đã trao gần 100  xuất quà cho các em học sinh của các đơn vị trường học của 2 xã Sủng Thài và Sủng Cháng với mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng, trong đó 200 là tiền mặt và 300 tiền quà…

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn năm 2024, với mong muốn chia sẻ với các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cũng như sự sẻ chia đối với các em học sinh nghèo vùng cao mong muốn các em, cùng gia đình được đón một mùa Xuân vui tươi, ấm áp.

Các đồng chí trong Đoàn đại biểu Quốc hội đã ân cần thăm hỏi, động viên cấp ủy, chính quyền và nhân dân 2 xã đón Xuân mới Giáp Thìn vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, đề nghị huyện Yên Minh thời gian tới cần tiếp tục dành nguồn lực, quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo, nuôi dưỡng, bảo vệ trẻ em, nhất là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện học tập, sinh hoạt bảo đảm.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập