Chính Trị

Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương tặng quà tại Yên Minh

26/02/2024 10:08 39 lượt xem

Sáng ngày 24.2, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương do đồng chí Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại xã Na Khê, huyện Yên Minh. Cùng đi với đoàn về phía tỉnh có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang; Lãnh đạo Huyện ủy Yên Minh.

Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương tặng quà tại Yên Minh

Tại đây, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bình Dương đã tặng quà cho xã Na Khê và tặng 50 triệu đồng cùng 200 lá cờ Tổ quốc cho Trường Mầm non xã Na Khê. Với mong muốn góp 1 phần nhỏ bé cùng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác  giáo dục và đào tạo. Đồng thời, động viên các cô giáo, các cháu học sinh của trường Mầm non Na Khê nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt thành tích cao trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ…

 Đại diện lãnh đạo xã Na Khê, lãnh đạo trường Mầm non Na Khê đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã giúp đỡ xã cũng như giúp đỡ nhà trường. Là một xã biên giới còn nhiều khó khăn, vì vậy món quà mà đoàn công tác dành cho xã, cho trường có ý nghĩa rất lớn. Mong muốn trong thời gian tới xã Na Khê tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẻ của đoàn công tác cũng như của các nhà hảo tâm…/.

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập