Văn hóa - Xã hội

Đại hội Hội Đông y xã Đông Minh

21/03/2024 16:17 31 lượt xem

Sáng 21/3, Hội Đông y xã Đông Minh đã tổ chức Đại hội Hội đông y xã, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đại hội Hội Đông y xã Đông Minh

Trong nhiệm kỳ 2019-2024, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ủy ban nhân dân xã, Hội Đông y huyện, các cấp chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng của các hội viên, hoạt động của Hội Đông y trên địa bàn xã đã đạt được những kết quả tích cực. Trong nhiệm kỳ vừa qua, thực hiện công tác khám và điều trị kết hợp Đông y được 4.323 lượt người, tổng số lượt người châm cứu, xoá bóp, bấm huyệt là 214 lượt người, duy trì vườn thuốc nam với trên 50 loại cây thuốc các loại, phối hợp tuyên truyền người dân trồng và sử dụng thuốc nam, thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời chú trọng phát triển thêm hội viên.

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo Hội đông y huyện, lãnh đạo Đảng uỷ xã Đông Minh đề nghị trong nhiệm kỳ tới Hội đông y xã cần tiếp tục làm tốt công tác củng cố, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Các hội viên cần đẩy mạnh việc tự học, tự nghiên cứu để có thêm nhiều sáng kiến kinh nghiệm, nhiều bài thuốc hay, cây thuốc quý đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành Hội Đông y xã, nhiệm kỳ 2024-2029, Bầu các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ban kiểm tra Hội Đông Y xã, nhiệm kỳ 2024-2029. Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập