Chính Trị

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Phú Lũng

11/05/2023 16:11 61 lượt xem

Chiều ngày 5/10, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Yên Minh đã tổ chức tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Phú Lũng. Tham dự buổi đối thoại, có lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn của huyện; đại diện cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể; Bí thư Chi bộ, Trưởng các thôn và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã Phú Lũng.

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Phú Lũng

Tại buổi đối thoại, đại diện các trường học trên địa bàn đã có ý kiến đề xuất cần sửa chữa công trình vệ sinh và bể chứa nước sinh hoạt tại trường tiểu học. Trạm y tế đề xuất xây dựng tường bao cho trạm, sửa chữa đầu tư nâng cấp trạm y tế; bậc cử chi thôn A1 đề xuất xin cấp xi sửa chữa, nâng cấp bể chữa nước của thôn. Kiến nghị cần làm sổ bìa đỏ cho ở một số thôn, hộ gia đình trên địa bàn hiện chưa có sổ, xây dựng thêm hồ treo, xây lại nhà văn hóa. Thôn B2 đề nghị kéo điện vào điểm trường đã được các nhà từ thiện tài trợ xây dựng xong nhưng chưa đóng điện, lãng sân tại điểm trường hiện chưa có...
Với tinh thần dân chủ, cởi mở, tôn trọng nhân dân, Chủ tịch UBND huyện Sùng Mí Thề đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã Phú Lũng và nhấn mạnh: Các kiến nghị của nhân dân là chính đáng, tuy nhiên, trong điều kiện chung của cả nước, tỉnh và của huyện Yên Minh cũng còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí các nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội, do đó Huyện sẽ đặc biệt quan tâm giải quyết các ý kiến, kiến nghị của nhân dân về lĩnh vực theo thứ tự ưu tiên khi được Trung ương, tỉnh bố trí nguồn lực đầu tư; Đồng thời, đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc địa phương phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, giám sát chặt chẽ kết quả các nội dung liên quan đến ý kiến phản ánh của nhân dân tại buổi đối thoại.
 

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập