Chính Trị

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh kiểm tra công tác cấp CCCD tại xã Hữu Vinh

14/04/2021 15:19 83 lượt xem

Tối ngày 14/4, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã có chuyến kiểm tra công tác cấp CCCD tại xã Hữu Vinh. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND huyện.

     Trực tiếp đến kiểm tra và động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại điểm cấp CCCD xã Hữu Vinh, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương, tinh thần tận tụy vì Nhân dân phục vụ của tổ công tác cấp CCCD Công an huyện Yên Minh. Đồng thời đề nghị tổ công tác cần tập trung khắc phục những khó khăn, vướng mắc, đảm bảo các yêu cầu về quy trình tiếp nhận hồ sơ, bố trí thời gian làm việc, khu vực chờ, bốc số hợp lý để thuận tiện cho người dân khi tiếp nhận hồ sơ. Tập trung thông báo, dự báo số lượng người đến làm căn cước để bố trí thời gian hợp lý, trong đó tập trung vào những địa bàn đông dân cư, huy động sự vào cuộc của các cấp, các ngành triển khai thực hiện cấp CCCD theo lộ trình, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, phấn đấu hoàn thành tốt theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

     Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Yên Minh đã tặng quà và động viên các đồng chí trong tổ công tác cấp CCCD của Công an huyện và mong muốn tổ công tác tiếp tục nêu cao tinh thần “vì nhân dân phục vụ” thực hiện cấp CCCD cho nhân dân đảm bảo theo kế hoạch đã đề ra.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập