Chính Trị

Các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Minh làm việc với BCH Đảng bộ xã Du Già

20/05/2023 13:57 353 lượt xem

Sáng 19/5, đoàn công tác của huyện Yên Minh do đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BCH Đảng bộ xã Du Già. Cùng đi có các đồng chí trong TTr Huyện ủy, TTr UBND huyện cùng lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Minh làm việc với BCH Đảng bộ xã Du Già

Trong 5 tháng đầu năm 2023, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã luôn đoàn kết, thống nhất cao, tập trung lãnh đạo cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy cấp trên, đặc biệt đã xây dựng, ban hành Chương trình, kế hoạch thực hiện Chương trình, Nghị quyết của Tỉnh, của huyện; Tập chung lãnh đạo, chỉ đạo việc triển khai thực hiện cải tạo vườn tạo, phát triển kinh tế hộ để tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021 - 2025; xây nhà ở cho hộ nghèo… Lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, với các giải pháp, lộ trình thực hiện cụ thể.
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nhằm tháo gỡ một số khó khăn, vương mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong tâm của xã; đặc biệt là công tác quản lý nhà nước về đất đai, quản lý quy hoạch khu vực trung tâm xã.
Kết luận buổi làm việc Bí thư huyện ủy Ngô Xuân Nam đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Du Già đạt được trong thời gian qua, đồng thời lưu ý một số chỉ tiêu, Nghị quyết đã đề ra còn đạt thấp, xã cần tiếp tục tập trung triển khai thực hiện các Nghị quyết chuyên đề của Huyện ủy. Thực hiện nghiêm công tác quản lý nhà nước về đất đai, quản lý quy hoạch khu vực trung tâm xã; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm luật đất đai… tập thể Đảng bộ xã tiếp tục đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ để hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đảng bộ xã đã đề ra…
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập