Chính Trị

Công an tỉnh công bố các quyết định của Bộ công an về công tác cán bộ tại huyện Yên Minh

06/02/2020 00:00 345 lượt xem

Chiều 5/2, tại huyện Yên Minh, công an tỉnh Hà Giang đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ công an về công tác cán bộ. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo công an tỉnh, công an thành phố Hà Giang, lãnh đạo cấp ủy chính quyền huyện Yên Minh.

     Theo đó, đồng chí Đại tá Hoàng Hữu Ninh, được điều động đến nhận công tác tại công an tỉnh Hà Giang và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó phòng Hình sự PC02 công an tỉnh Hà Giang, đồng chí Thượng tá Nguyễn Trần Việt, được điều động đến nhận công tác tại Công an huyện Yên Minh và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng công an huyện kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2020.

     Phát biểu giao nhiệm vụ tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo công an tỉnh Hà Giang và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện chúc mừng các đồng chí được điều động đến đơn vị mới. Đồng thời yêu cầu các đồng chí cần khẩn trương tiếp cận và bắt tay ngay vào công việc; tổ chức phân công lĩnh vực công tác tại các đơn vị đảm bảo hoạt động hiệu quả; triển khai các kế hoạch đấu tranh có hiệu của với tội phạm; nâng cao đoàn kết, thống nhất trong nội bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao…


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập