Chính Trị

Bí thư Huyện ủy Yên Minh tiếp xúc đối thoại với Nhân dân thôn Bản Cáp II xã Lũng Hồ

16/08/2023 15:48 132 lượt xem

Sáng 16/8, Đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân thôn Bản Cáp II xã Lũng Hồ. Tham dự buổi tiếp xúc, đối thoại có lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy; lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành liên quan.

Bí thư Huyện ủy Yên Minh tiếp xúc đối thoại với Nhân dân thôn Bản Cáp II xã Lũng Hồ

Tại Hội nghị, người dân Thôn Bản Cáp II đã trình bày tâm tư nguyện vọng, những thắc mắc, kiến nghị của mình tới Bí thư Huyện ủy, cụ thể như: thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công tác thực hiện các chương trình, dự án; hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà văn hoá thôn, bản; hỗ trợ hộ nghèo làm nhà và sửa chữa nhà ở;… Các ý kiến, kiến nghị của người dân tại buổi đối thoại đã được đồng chí Bí thư Huyện ủy và các cơ quan, ban, ngành tiếp thu, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, giải đáp từng nhóm vấn đề cũng như giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, qua đó nhận được sự nhất trí, đồng tình cao của người dân.
Phát biểu kết luận buổi đối thoại, Bí thư Huyện ủy Ngô Xuân Nam ghi nhận những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của người dân tại buổi tiếp xúc, đối thoại. Đồng chí đề nghị các phòng, ban, ngành cần nắm chắc chuyên môn, nghiệp vụ để giải đáp, tháo gỡ cho người dân kịp thời; trú trọng công tác tiếp dân và cung cấp số điện thoại đường dây nóng để người dân có thể phán ánh nhanh nhất. Đồng chí mong muốn người dân luôn tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền trong thời gian tới. 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập