Văn hóa - Xã hội

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IX, năm 2024

08/03/2024 14:19 68 lượt xem

Chiều 29/02, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Minh tổ chức bế mạc, trao giải Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IV, năm 2024.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IX, năm 2024

Trong thời gian 02 ngày diễn ra thi đấu ở 6 nội dung với các môn như: Điền kinh, đẩy gậy, bóng bàn, cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, các vận động viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng…Kết quả, Ban tổ chức đã trao 18 bộ huy chương cho các cá nhân và đồng đội, trong đó có 06 huy chương vàng, 06 huy chương bạc, 06 huy chương đồng. Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt thành tích suất sắc toàn đoàn...

 

Có thể khẳng định, Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Minh lần thứ IV, năm 2024 đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho giáo viên, học sinh toàn ngành, đồng thời giúp các thầy, cô giáo cùng các em học sinh nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường học và là cơ hội để các em thể hiện được tài năng của mình, tham gia thi đấu với tinh thần quyết tâm để đạt được những kết quả cao.

Từ kết quả thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng huyện sẽ lựa chọn những nhất tố xuất sắc tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ IX, năm 2024 đạt kết quả cao nhất.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập