Chính Trị

Bí thư huyện ủy Yên Minh tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Lũng Hồ

13/09/2017 00:00 211 lượt xem

Sáng ngày 12/9/2017, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy Yên Minh, đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Lũng Hồ, cùng đi có các đồng chí trong thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND, lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện.

     Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện đã lắng nghe những ý kiến của nhân dân, qua đó đã có 15 lượt ý kiến được nêu, các ý kiến xoay quanh các vấn đề như: chính sách an sinh xã hội, công tác địa chính, hạ tầng giao thông; điện, nước sinh hoạt; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc xây dựng các công trình cho các trường học trên địa bàn xã; vấn đề xây dựng nông thôn mới... Trên tinh thần thân mật, cởi mở, dân chủ, trách nhiệm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tiếp thu, ghi nhận toàn bộ ý kiến, kiến nghị của nhân dân phản ánh. Với trách nhiệm và thẩm quyền của mình, đồng chí đã trả lời làm rõ các vấn đề mà người dân kiến nghị đề xuất. Đồng thời đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các cơ quan chuyên môn của huyện và Chủ tịch UBND xã Lũng Hồ tiếp thu, giải trình rõ các ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân, cán bộ, đảng viên trên địa bàn.

     Qua buổi tiêp xúc đã giúp cho các đồng chí lãnh đạo Huyện được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề mà dư luận và nhân dân quan tâm. Đồng thời, đây cũng là dịp để nhân dân tham gia đóng góp ý kiến, cùng các cấp chính quyền tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập