Chính Trị

Ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tiếp xúc cử tri tại huyện Yên Minh

16/05/2016 00:00 134 lượt xem

Ngày 13/5, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Hà Giang gồm các ông: Sùng Thìn Cò, Thiếu tướng, Phó Tư lệnh Quân khu 2; Hầu Văn Lý, Đại tá, Giám đốc Công an tỉnh; Sùng Mí Thề, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Yên Minh; Trương Văn Man, Bí thư Đảng ủy xã Đường Âm huyện Bắc Mê và các ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2016 - 2021 gồm: Ông Sùng Minh Sính-Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, trưởng ban Nội chính tỉnh ủy; Ông Hoàng Văn Vịnh-ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Uỷ viên thường trực HĐND tỉnh; ông Nguyễn Khánh Lâm-Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, bí thư huyện ủy Yên Minh; Bà Phan Thị Bình-Chủ tịch LĐLĐ huyện Yên Minh; Ông Nguyễn Văn Thuận-Phó chủ tịch UBMTTQ huyện Yên Minh; ông Vàng A Hính-Phó chủ tịch UBND Xã Mậu Long; Bà Phan Thị Lợi-Phó hiệu trưởng trường Tiểu học xã Hữu Vinh và ông Nông Văn Hải-Bí thư Đoàn xã Đông Minh đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại trung tâm huyện Yên Minh và xã Mậu Duệ để thực hiện chương trình vận động bầu cử.

     Tại các buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tiếp đó, các ứng cử viên đã trình bày chương trình, hành động của mình trước cử tri. Các ứng cử viên nhấn mạnh, nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh sẽ nỗ lực học hỏi nâng cao trình độ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng là người Đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của cử tri tại cơ quan quyền lực cao nhất. Đặc biệt sẽ tập trung thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước, tham mưu đề xuất những vấn đề mà nhân dân quan tâm để làm cơ sở cho việc xây dựng cơ chế chính sách phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của nhân dân cũng như sự phát triển của địa phương. Các ứng cử viên khẳng định, sẽ tiếp tục cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện tốt các chương trình, đề án, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, quan tâm tới vấn để giải quyết việc làm, phát triển du lịch….để nâng cao mức sống cho nhân dân và đưa tỉnh Hà Giang ngày càng phát triển. Cử tri trên địa bàn trung tâm huyện Yên Minh cũng như xã Mậu Duệ đặc biệt quan tâm tới chương trình hành động của Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh trong thời gian tới là công tác xây dựng Đảng và củng cố chính quyền nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

     Tại đây Cử tri huyện Yên Minh mong muốn nếu trúng cử thì các đại biểu cần thực hiện tốt vai trò của người đại biểu của dân. Thường xuyên đến cơ sở, nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của cử tri từ đó kịp thời phản ánh đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết tốt các vấn đề nảy sinh, vướng mắc để tạo lòng tin trong quần chúng nhân dân với Đảng và Nhà nước. Đồng thời, quan tâm hơn nữa đến chính sách cho người dân tộc thiểu số; tạo việc làm cho lao động nông thôn, các chính sách thu hút đầu tư để phát triển du lịch….

     Thay mặt các ứng viên đại biểu ứng cử tại đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh, đồng chí Triệu Tài Vinh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh đã làm rõ thêm những vấn đề mà cử tri quan tâm kiến nghị. Đồng thời chỉ đạo làm rõ những vấn đề mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền cấp huyện, xã./.

                  

Các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2016 – 2021 vận động bầu cử tại xã Mậu Duệ


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập