Chính Trị

Đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy làm việc tại xã Ngam

17/03/2016 00:00 131 lượt xem

Chiều ngày 16/3, đồng chí Lê Quang Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể của xã Ngam La để nắm bắt tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh; công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; công tác chuẩn bị bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Cùng đi, về phía huyện, có đồng chí Hoàng Văn Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy.

 Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo xã Ngam La đã báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh từ đầu năm đến nay. Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị và đã đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Xã đã thực hiện gieo trồng hơn 101 ha; trong đó, đối với lúa xuân, đã gieo mạ được 8,9 ha; gieo trồng được 83,5 ha ngô và 5 ha cây đậu tương; đồng thời, người dân đã chủ động làm đất để gieo trồng rau đậu các loại. Đàn gia súc, gia cầm phát triển ổn định, không có dịch bệnh xảy ra. Công tác thông tin tuyên truyền phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Chính sách an sinh xã hội được thực hiện kịp thời, đúng đối tượng. An ninh trật tự trên địa bàn ổn định. Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã tổ chức thực hiện nghiêm túc lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng văn bản và cụ thể hóa Nghị quyết của cấp trên thành Chương trình hành động và Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết đề ra.

Tại buổi làm việc, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Quang Minh đã trao đổi với lãnh đạo xã Ngam La cần tổ chức thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như: cấp ủy, chính quyền xã tập trung triển khai cụ thể các Nghị quyết của tỉnh, huyện rõ nét và rộng rãi; tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, tạo điều kiện thuận lợi cũng như phát huy tốt vai trò của cán bộ để hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương về trước mắt cũng như lâu dài; xây dựng mô hình sinh hoạt chi bộ mẫu luân phiên; tuyên truyền đến người dân đẩy mạnh trồng cỏ gắn với chăn nuôi đại gia súc. Thực hiện tốt công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, tuyên truyền, vận động nhân dân phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập và xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt, chỉ đạo tốt công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập