Xây dựng cơ bản

Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra chương trình hỗ trợ nhà ở tại xã Na Khê

09/10/2019 00:00 97 lượt xem

Sáng 8/10, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy đã có buổi kiểm tra tiến độ thực hiện chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo tại xã Na Khê. Cùng đi có đồng chí Phạm Xuân Diệu - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện.

Thực hiện chủ trương về xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo của tỉnh, năm 2019, xã Na Khê được xét hỗ trợ cho 45 hộ gia đình thuộc các đối tượng trên, đến nay 18 hộ đã được xét duyệt, trong đó có 4 hộ là hộ CCB nghèo. Kiểm tra một số hộ gia đình được hỗ trợ về nhà ở tại thôn Lùng Búng cho thấy, đến thời điểm hiện tại, đã có 14 hộ hoàn thành giải phóng được mặt bằng và đã bắt đầu tiến hành thi công xây dựng. Cấp ủy chính quyền xã Na Khê đã thường xuyên tuyên truyền, vận động đến các hộ được hỗ trợ phải thiết kế theo các quy mẫu của tỉnh ban hành, phù hợp với phong tục tập quán của địa phương.

Tại các hộ đến kiểm tra, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Na Khê tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đến người dân về cơ chế, chính sách của chương trình, đồng thời làm tốt công tác theo dõi, chỉ đạo trong việc đôn đốc các hộ thi công xây dựng, đảm bảo an toàn, tiết kiệm, xây dựng ngôi nhà khang trang, sạch đẹp và đảm bảo 3 tiêu chí cứng nền, cứng tường, cứng mái…


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập