Quốc phòng - An ninh

Yên MinhTập huấn công tác tạm giữ, tạm giam; thi hành án hình sự tại cộng đồng

24/09/2020 08:37 49 lượt xem

Sáng 24/9, tại huyện Yên Minh, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tạm giữ, tạm giam; thi hành án hình sự tại cộng đồng cho lãnh đạo và lực lượng công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ; CBCS phụ trách lĩnh vực thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

    Trong thời gian 1 ngày, các học viên tham dự Hội nghị sẽ được đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ phổ biến, quán triệt một số chuyên đề và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp; quản lý kho vật chứng; tổ chức tái hòa nhập cộng đồng; công tác quản lý, giam giữ, giáo dục người bị tạm giữ, tạm giam và phạm nhân; công tác bắt, giam giữ, điều tra, xử lý tội phạm...

     Đây là dịp để CBCS phụ trách lĩnh vực thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp tiếp thu, trao đổi kinh nghiệm, cũng như nghiên cứu các nội dung được quán triệt, đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn; không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập