Chính Trị

Yên Minh: Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỉ niệm 60 năm Ngày thành lập huyện

14/12/2022 15:51 96 lượt xem

Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập huyện Yên Minh (15/12/1962 – 15/12/2022), chiều ngày 14/12, đoàn đại biểu của Huyện Yên Minh do đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi viếng nghĩa trang liệt sỹ và nghĩa trang TNXP của huyện.

Yên Minh: Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỉ niệm 60 năm Ngày thành lập huyện

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Minh đã bứt phá vươn lên mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh. Để có được những kết quả đó, là do công sức đóng góp của toàn Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong huyện, đặc biệt là sự cống hiến lớn lao của các anh hùng liệt sỹ, các thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương của mình để giành độc lập, tự do cho dân tộc.
Tại lễ viếng, sau phút mặc niệm, các đại biểu đã dâng hoa tại Đài Tưởng niệm, thắp hương lên từng phần mộ liệt sỹ đang yên nghỉ nơi đây.


Với tấm lòng thành kính, tri ân và biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh và công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Yên Minh nguyện sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết một lòng đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
 

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập