Văn hóa - Xã hội

Yên Minh Viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp Tết nguyên đán

22/02/2024 15:39 38 lượt xem

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, sáng 05/02/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ huyện Yên Minh đã tổ chức Lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ và Nghĩa trang Thanh niên xung phong của huyện.

Yên Minh Viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp Tết nguyên đán

    Trong không khí trang trọng và linh thiêng, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì Chủ nghĩa xã hội. Đại diện lãnh đạo huyện báo cáo trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, tóm tắt những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện nhà đã đạt được trong năm 2023. Trong năm mới 2024, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện nhà nguyện tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng huyện Yên Minh ngày càng giàu đẹp, văn minh. Xứng đáng với những hy sinh của các anh hùng liệt sĩ.
Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ vào dịp Tết Nguyên đán và các ngày Lễ lớn của đất nước được lãnh đạo huyện tổ chức thường niên, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập