Văn hóa - Xã hội

Yên Minh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho NCC, CCB nghèo hộ nghèo tại xã Ngam La

11/04/2021 06:59 54 lượt xem

Sáng 10/4, BCĐ hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo huyện Yên Minh phối hợp với tỉnh Đoàn Hà Giang đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình ông Cháng A Tọt, thôn Ngam La, xã Ngam La.

     Gia đình ông Cháng A Tọt, là hộ nghèo của thôn Ngam La, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện ông sống cùng vợ và 1 con nhỏ trong ngôi nhà dột nát, đã xuống cấp nghiêm trọng. Qua rà soát, gia đình ông đã được cấp ủy, chính quyền các cấp xét đưa vào diện hỗ trợ làm nhà ở giai đoạn 2 năm 2021. Gia đình ông được hỗ trợ 60 triệu đồng. Đây là sự động viên có ý nghĩa lớn đối với gia đình ông Tọt nhằm chia sẻ, giúp đỡ gia đình bớt khó khăn trong cuộc sống vươn lên thoát nghèo.

Các đại biểu tiến hành làm lễ khởi công công trình nhà ở cho gia đình ông Tọt

     Cũng ngay tại buổi lễ, BCĐ hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo huyện Yên Minh đã trao trước 30 triệu đồng tiền mặt để gia đình có kinh phí đầu tư, mua sắp vật liệu để xây dựng ngôi nhà. Sau khi ngôi nhà được xây dựng hoàn thành, sẽ tiến hành bàn giao nốt số tền còn lại cho gia đình.

Lãnh đạo huyện Yên Minh cùng lãnh đạo tập đoàn INOX Hoàng Vũ trao quà cho các em học sinh nghèo tại thôn Sa Lỳ

     Sau buổi lễ, đoàn công tác của tỉnh Đoàn Hà Giang cùng đại diện lãnh đạo tập đoàn INOX Hoàng Vũ đã trao tặng các phần quà bao gồm bánh, kẹo, mì tôm và tiền mặt cho các hộ nghèo của thôn Ngam La và tặng quà cho các học sinh nghèo tại thôn Sa Lỳ, xã Ngam La.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập