Văn hóa - Xã hội

Yên Minh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác chăm sóc sức khỏe cán bộ giai đoạn 2015 - 2020

28/05/2021 09:17 61 lượt xem

Sáng 28/5, huyện Yên Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác chăm sóc sức khỏe cán bộ giai đoạn 2015 - 2020. Dự hội nghị về phía tỉnh có đại diện lãnh đạo ban BVCSSK cán bộ tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó bí thư TTr huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện - Trưởng Ban BVCSSK cán bộ huyện chủ trì hội nghị.

     Theo báo cáo tại hội nghị, trong giai đoạn 2015 - 2020, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện Yên Minh đã bám sát hướng dẫn và các chủ trương của Trung ương và Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe huyện cũng thường xuyên phối hợp Trung tâm y tế chỉ đạo Bệnh viện ĐKKV huyện quan tâm, thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho đối tượng là Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, trưởng, phó các ban, ngành đoàn thể, các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng đã nghỉ hưu. Trong những năm qua, Ban BVCSSK cán bộ huyện đã khám và điều trị cho gần 3 nghìn lượt người, nhìn chung, công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ đã được Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ huyện Yên Minh triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả; chất lượng thăm khám và điều trị bệnh ngày được nâng lên.

     Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó bí thư TTr huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực mà đội ngũ bác sỹ, cán bộ, nhân viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ của huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ của huyện cần tiếp tục quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe đối với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; đổi mới cách thức hoạt động để thực hiện tốt vai trò mình, đảm bảo hoạt động hiệu lực, hiệu quả nâng cao chất lượng công tác khám, điều trị bệnh cho cán bộ đã và đang công tác trên địa bàn huyện; quan tâm nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao… 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập