Chính Trị

Yên Minh tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ Nhất thỏa thuận về giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026

03/02/2021 09:52 62 lượt xem

Ngày 3/2, UBMTTQVN huyện Yên Minh đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ Nhất để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần và phân bổ số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có các đồng chí trong TTr huyện ủy - HĐND - UBND huyện, lãnh đạo các hội đoàn thể của huyện và chủ tịch UBMTTQ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

     Tại Hội nghị, các đại biệu đã được nghe báo cáo thông qua dự kiến về cơ cấu, thành phần, phân bổ số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 để hội nghị làm căn cứ thảo luận.

     Hội nghị đã dành thời gian thảo luận, bàn bạc và cơ bản nhất trí với dự kiến của Ủy ban Bầu cử huyện và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện. Việc lựa chọn, giới thiệu những người đủ tiêu chuẩn ra ứng cử đại biểu HĐND huyện qua các bước hiệp thương theo Luật định được huyện Yên Minh xác định là khâu rất quan trọng để lập danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Yên Minh; vừa đảm bảo cả số lượng, chất lượng, vừa thể hiện được cơ cấu, thành phần đại diện cho trí tuệ của khối đại đoàn kết dân tộc.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập