Chính Trị

Yên Minh tổ chức Hội nghị đánh giá xếp loại chất lượng cán bộ công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền của chủ tịch UBND huyện năm 2020

04/01/2021 06:21 79 lượt xem

Sáng ngày 4/1/2021, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ công chức lãnh đạo, thuộc thẩm quyền của chủ tịch UBND huyện năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo UBMTTQ huyện, lãnh đạo LĐLĐ huyện, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành và lãnh đạo các xã thị trấn trên địa bàn huyện.

     Hội nghị lần này có nhiệm vụ lấy ý kiến của các thành phần dự họp tham gia nhận xét, đánh giá đối với các đồng chí lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện, trưởng các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện.

     Tại Hội nghị, đồng chí lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện đã trình bày báo cáo kết quả đánh giá, phân loại đối với cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền Chủ tịch UBND huyện quản lý năm 2020. Theo đó, các bản tự đánh giá đã nêu được đầy đủ các nội dung theo quy định; nêu được những ưu, nhược điểm, hạn chế của từng cá nhân; đồng thời đã nêu rõ được những chỉ tiêu được giao và những chỉ tiêu, nhiệm vụ đã hoàn thành.

     Với tinh thần cầu thị, các đồng chí cán bộ được đánh giá tiếp thu ý kiến và giải trình các nội dung có liên quan. Căn cứ vào tiêu chí đánh giá đối với từng chức danh cán bộ, đối chiếu với bản tự kiểm điểm, tự chấm điểm và nhận mức xếp loại của cán bộ được đánh giá theo quy định sẽ làm cơ sở để đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định xếp loại cán bộ đối với các đồng chí công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện. Qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả tham mưu, tổ chức thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập