Chính Trị

Yên Minh tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ huyện lần thứ 4 (Mở rộng) nhiệm kỳ 2020 - 2025

16/12/2020 16:18 94 lượt xem

Trong 2 ngày 15 và 16/12/2020, BCH Đảng bộ huyện Yên Minh đã tổ chức Hội nghị lần thứ 4 (Mở rộng) nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tới dự Hội nghị về phía tỉnh có đồng chí Trần Mạnh Lợi - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy. Về phía huyện có các đồng chí trong TTr huyện ủy - HĐND - UBND huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và các ban, ngành, đoàn thể của huyện. Đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì Hội nghị.

     Năm 2020 Đảng bộ huyện Yên Minh đã thực hiện nhiệm vụ chính trị, bám sát vào sự chỉ đạo của Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh, các ban, ngành của Tỉnh và chương trình công tác đã đề ra. Đảng bộ huyện luôn đoàn kết thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nên đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận: Tổ chức thành công đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII và đại hội Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025. Tổ chức và triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid19, giữ vững an ninh trật tự và an toàn xã hội. Kinh tế tiếp tục có sự duy trì tăng trưởng, đời sống nhân dân ổn định, văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao được quan tâm. Chất lượng giáo dục tiếp tục có sự chuyển biến tích cực, nhất là môi trường giáo dục. Công tác cán bộ được quan tâm thực hiện đầy đủ, đúng các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội được quan tâm lãnh đạo và có nhiều chuyển biến tích cực.

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Mạnh Lợi - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Trưởng Ban Dân vận tỉnh biểu dương những kết quả mà Đảng bộ huyện Yên Minh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời, đồng chí cũng đề nghị: Huyện Yên Minh cần tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ và hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong việc đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế của huyện đồng bộ, toàn diện, tăng trưởng kinh tế với tăng chất lượng, hiệu quả, bền vững, nâng cao năng xuất lao động; tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy, phát triển sản xuất kinh doanh, thu hút đầu tư phát triển các sản phẩm công nghệ cao, công nghệ sạch; chú trọng thu hút đầu tư phát triển ngành du lịch; phát triển nông nghiệp với sản phẩm đặc trưng phù hợp với từng địa phương theo hướng sản xuất hàng hóa gắn với nhu cầu thị trường…

Đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy phát biểu kết luận tại hội nghị

     Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 như: Tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng chỉnh đốn Đảng, đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện các chỉ thị của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy về lãnh đạo thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; tiếp tục tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19 cũng như các dịch bệnh khác. Đồng thời mong muốn, cán bộ, đảng viên và Nhân dân, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện trên cơ sở chức trách nhiệm vụ triển khai quyết liệt các giải pháp để huyện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

     Ngay sau khi kết thúc Hội nghị, BCH Đảng bộ huyện đã tiến hành lấy phiếu đánh giá mức độ quyết liệt đối với các đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập