Văn hóa - Xã hội

Yên Minh tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng 58 năm ngày thành lập huyện

14/12/2020 01:46 102 lượt xem

Tối ngày 13/12/2020, tại sân vận động trung tâm huyện Yên Minh, huyện Yên Minh đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng 58 năm ngày thành lập huyện (15/12/1962 – 15/12/2020) và lễ trao giải bóng chuyền da, bóng chuyền hơi nam, nữ huyện Yên Minh năm 2020. Đến dự đêm diễn có các lãnh đạo các ban ngành và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.

    Với ý nghĩa hết sức quan trọng, chương trình giao lưu văn nghệ có 2 chương. Chương 1 với chủ đề “tự hào Việt Nam”; chương 2: “Yên Minh hướng tới tương lai” đã được các đơn vị tham gia đầu tư công phu về cả hình thức và nội dung với trên 20 tiết mục hát, múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, sự đổi mới phát triển đi lên của quê hương đã được các diễn viên không chuyên thể hiện rất thành công, thu hút sự quan tâm cổ vũ của nhân dân trong huyện. Đây là một trong các hoạt động không chỉ tạo khí thế hào hứng phấn khởi trong nhân dân dịp lễ kỷ niệm 58 năm thành lập huyện mà còn tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các địa phương, người dân trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi trong giao thương hàng hóa, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, cùng nhau xây dựng quê hương, đất nước đổi mới, phát triển.

BTC trao các giải Nhất, nhì và ba cho các đội tại đêm văn nghệ

     Cuối đêm giao lưu văn nghệ, ban tổ chức giải bóng chuyền da, bóng chuyền hơi nam, nữ huyện Yên Minh năm 2020 đã tổ chức trao giải cho các đội tham gia giải đấu lần này.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập