Văn hóa - Xã hội

Yên Minh tổ chức giải bóng chuyền da nam nữ chào mừng 46 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước

23/04/2021 02:01 46 lượt xem

Sáng ngày 23/4, huyện Yên Minh đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam, nữ chào mừng 46 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4/1975 - 30/4/2021. Dự buổi khai mạc có các đồng chí trong BTV huyện ủy, các đồng chí trong ban chỉ đạo các ngày lễ lớn, ban tổ chức giải cùng lãnh đạo các đoàn và các vận động viên đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện.

     Tham dự giải lần này có 13 đội bóng nam và 5 đội bóng nữ với hơn 270 vận động viên. Giải đấu được tổ chức trong vòng 3 ngày, từ ngày 23 đến hết ngày 25/4. Các đội sẽ được bốc thăm chia bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm tại mỗi bảng và sẽ lấy 2 đội cao điểm nhất vào thi đấu vòng trong.

     Với tinh thần thể thao vui, khỏe, ngay sau lễ khai mạc, các đội đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

     Giải đấu khẳng định sự lớn mạnh và sôi nổi của phong trào thể dục thể thao huyện Yên Minh, nhất là phong trào tập luyện môn bóng chuyền da. Đây cũng là dịp để các vận động viên trên địa bàn huyện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, đoàn kết, thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Một số hình ảnh tại ngày đầu thi đấu


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập