Chính Trị

Yên Minh tổ chức bồi dường chính trị cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục hè năm 2020

24/08/2020 02:44 76 lượt xem

Sáng ngày 24/8/2020. UBND huyện Yên Minh đã tổ chức hội nghị triển khai bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục hè năm 2020. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nên năm này, lớp bồi dưỡng chính trị được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Tới dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy và đông đủ cán bộ giáo viên của các trường tại 21 điểm cầu trên toàn huyện.

     Nội dung bồi dưỡng gồm: những nội dung cơ bản và cốt lõi trong dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; tình hình quốc tế, trong nước và những vấn đề kinh tế - xã hội nổi bật trong thời gian vừa qua; đôi nét về sự thành công của Đại hội Đảng bộ huyện Yên Minh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2020 – 2025…

     Lớp Bồi dưỡng chính trị hè năm 2020 là một đợt sinh hoạt chính trị trong toàn ngành Giáo dục và Đào tạo có ý nghĩa quan trọng và mang tính thiết thực trong việc nâng cao nhận thức chính trị cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục trong tình hình mới; đồng thời, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển nền giáo dục Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo để thực hiện tốt sự nghiệp giáo dục và đào tạo.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập