Quốc phòng - An ninh

Yên Minh tập huấn xây dựng kế hoạch đảm bảo cho tác chiến phòng thủ

03/06/2021 03:25 95 lượt xem

Sáng ngày 3/6, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tham mưu cho UBND huyện Yên Minh tổ chức khai mạc lớp tập huấn xây dựng kế hoạch đảm bảo cho tác chiến phòng thủ (Kế hoạch B) cho các cơ quan, đơn vị, trên địa bàn huyện.

     Tại buổi tập huấn, các cơ quan, đơn vị, đã được phổ biến, nghiên cứu một số nội dung tác chiến phòng thủ liên quan đến nhiệm vụ của các các cơ quan, đơn vị; giới thiệu hệ thống văn kiện của Kế hoạch B; lý luận chung về khu vực phòng thủ; cách tổ chức, phương pháp diễn tập chiến đấu phòng thủ; các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế của huyện nhà; chỉ tiêu về công tác bảo đảm cho lực lượng vũ trang trong tác chiến phòng thủ; triển khai xây dựng, điều chỉnh hệ thống văn kiện Kế hoạch B phù hợp với điều kiện, nhiệm vụ từng ngành trong từng giai đoạn, đáp ứng yêu cầu khi có chiến tranh xảy ra.

     Thông qua hội nghị tập huấn nhằm bồi dưỡng, hướng dẫn, thống nhất nội dung, phương pháp tiến hành xây dựng và hoàn thiện hệ thống kế hoạch bảo đảm tác chiến phòng thủ cho đội ngũ cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Đồng thời hướng dẫn các văn bản về tổ chức, phương pháp diễn tập chiến đấu phòng thủ theo nội dung mới. Từ đó giúp các cơ quan, đơn vị tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ đạt kết quả cao trong thời gian tới.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập