Văn hóa - Xã hội

Yên Minh khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9

06/09/2023 07:38 19 lượt xem

Ngày 30/8, Huyện Yên Minh tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9. Tham dự buổi khai mạc, có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Yên Minh khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9

Tham gia giải bóng chuyền hơi lần này là sự góp mặt của 19 đội bóng gồm 13 đội nữ và 6 đội nam nữ hỗn hợp, với gần 120 vận động viên đến từ các xã, các đơn vị trường học và các thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các vận động viên sẽ cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Dự kiến giải đấu sẽ được tổ chức trong 2 ngày, từ ngày 30/8 đến hết ngày 31/8/2023
Giải đấu là sân chơi bổ ích, lành mạnh, là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" ở khu dân cư.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập