Văn hóa - Xã hội

Yên Minh khai mạc Giải bóng chuyền da, bóng chuyền hơi kỷ niệm 58 năm ngày thành huyện

11/12/2020 02:32 73 lượt xem

Sáng ngày 11/12, tại sân vận động Huyện đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng chuyền da, bóng chuyền hơi chào mừng 58 năm ngày thành lập huyện (15/12/1962 – 15/12/2020). Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND huyện - Trưởng BCĐ các ngày lễ lớn của huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn; trưởng đoàn, vận động viên cùng đông đảo nhân dân trong huyện đến tham dự, cổ vũ.

     Tham gia giải bóng chuyền có 41 đội bóng đến từ các đơn vị trong toàn huyện. Các đội sẽ thi đấu ở 3 nội dung bao gồm: bóng chuyền da nam, bóng chuyền hơi nữ và bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp. Được chia làm các bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn các đội vào thi đấu bán kết và chung kết.

     Qua giải đấu, nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày thành lập huyện; chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp; tiếp tục thực hiện Cuộc vận động và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa tinh thần, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu công tác và phong trào năm 2020 và những năm tiếp theo.

      Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã được diễn ra sôi nổi, đón nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khám giả. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ diễn tra trong 3 ngày từ ngày 11 đến hết ngày 13/12/2020.

 

 

 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập