Chính Trị

Yên Minh: Họp đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện năm 2021

01/12/2021 01:18 214 lượt xem

Ngày 30/11/2021, UBND huyện Yên Minh tổ chức họp đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền quản lý của Chủ tịch UBND huyện năm 2021. Đồng chí Sùng Mí Thề, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Yên Minh: Họp đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện năm 2021
Toàn cảnh cuộc họp

Theo báo cáo kết quả đánh giá, phân loại đối với cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền Chủ tịch UBND huyện quản lý năm 2021 của Phòng Nội vụ cho thấy, các ngành, UBND xã, thị trấn đều nhận thức rõ, đầy đủ việc đánh giá các chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện theo đúng quy định, đồng thời thống nhất cao về trình tự, quy trình và cách làm. Bản tự đánh giá đã nêu được đầy đủ các nội dung theo quy định; nêu được những ưu, nhược điểm của từng cá nhân. Có cá nhân đã mạnh dạn, thẳng thắn  đánh giá những hạn chế, khuyết điểm của bản thân và mang tính cầu thị cao. Sau khi nghe báo cáo đánh giá, nhận xét, một số đồng chí đã mạnh dạn bổ sung những hạn chế, khuyết điểm của mình trong công tác điều hành, xử lý công việc, giúp Chủ tịch UBND huyện có thêm cơ sở khách quan đánh giá, phân loại cán bộ thuộc thẩm quyền.
Qua báo cáo và ý kiến tham gia của các đại biểu, Chủ tịch UBND huyện Yên Minh nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý để rút kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của người đứng đầu đối với kết quả hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương. Đề nghị trong năm 2022 toàn thể cán bộ, công chức lãnh đạo phải có quyết tâm, quyết liệt, kiên trì, tập trung lãnh chỉ đạo triển khai thực hiện, phấn đấu cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra; nêu cao vai trò, trách nhiệm trong thực thi công vụ, sâu sát cơ sở, có tinh thần cầu thị, khắc phục những khó khăn để năm 2022 thực hiện tốt hơn.
 

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập