Văn hóa - Xã hội

Yên Minh: Họp BCĐ các ngày lễ lớn của huyện

28/12/2023 08:33 36 lượt xem

Sáng ngày 25/12, BCĐ các ngày lễ lớn huyện Yên Minh đã tổ chức họp để thống nhất triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Yên Minh: Họp BCĐ các ngày lễ lớn của huyện

Theo kế hoạch, hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 sẽ được triển khai trên địa bàn huyện Yên Minh với các nội dung như: Tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2; tổ chức Lễ hội Gầu Tào; trang trí đường phố và tổ chức chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa đêm giao thừa tại Trung tâm huyện để phục vụ nhân dân… Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, góp ý kiến về công tác chuẩn bị các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân 2024 của huyện. Đồng thời, thống nhất nội dung Kế hoạch việc tổ chức các hoạt động phải đảm bảo chặt chẽ, đồng bộ, trang trọng và tạo được khí thế vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

          Kết luận tại cuộc họp, lãnh đạo UBND huyện Yên Minh yêu cầu các ngành chức năng, các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị tích cực phối hợp thực hiện tốt các hoạt động theo Kế hoạch đề ra, đảm bảo cho nhân dân đón tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, vui tươi, an toàn, tiết kiệm...

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập