Văn hóa - Xã hội

Yên Minh gặp mặt chia tay đoàn cán bộ y tế của tỉnh tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại huyện

29/11/2021 09:42 92 lượt xem

Chiều ngày 29.11, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức gặp mặt, chia tay và tặng giấy khen cho 65 cán bộ y tế là viên chức của các đơn vị y tế trực thuộc Sở Y tế Hà Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ huyện Yên Minh trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Yên Minh gặp mặt chia tay đoàn cán bộ y tế của tỉnh tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại huyện
Đ/c Sùng Mí Thề - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; đ/c Hoàng Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND huyện và Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Yên Minh.

Trong gần 1 tháng qua, đoàn cán bộ Y tế của tỉnh đã tận tình tham gia hỗ trợ, giúp đỡ tích cực cho huyện Yên Minh trong việc lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng, tiêm vắc xin phòng Covid-19 và điều trị các bệnh nhân mắc Covid-19 cho người dân trên địa bàn huyện.  

Tại buổi gặp mặt, chia tay, lãnh đạo huyện Yên Minh đã ghi nhận sự đóng góp của Đoàn công tác, trong thời gian hỗ trợ  huyện phòng chống dịch đã khắc phục mọi khó khăn về điều kiện làm việc, môi trường sống, sinh hoạt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Minh cũng bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn tình cảm, sự hỗ trợ của Đoàn công tác trong thời gian qua, đã cùng với các lực lượng làm nhiệm vụ và các cấp chính quyền huyện, nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn. 

Nhân dịp này, Huyện Yên Minh đã tặng giấy khen cho 65 cán bộ y bác sỹ đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Yên Minh.

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập