Chính Trị

UBND huyện Yên Minh họp phiên thường kỳ tháng 3 năm 2021

27/03/2021 08:01 82 lượt xem

Chiều 26/03, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 3 năm 2021. Dự phiên họp có các đồng chí trong TTr UBND huyện, các đồng chí thành viên UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, chuyên môn của huyện. Đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên họp.

     Tại phiên họp, các đại biểu đã nghe và cho ý kiến vào báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội quý I, một số nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2021. Theo đó, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm và đạt được kết quả khả quan trên các lĩnh vực. Tổng diện tích gieo trồng 13.617 ha; tổng đàn gia súc toàn huyện 102.263 con, tăng 436 con so với cùng kỳ năm trước; tổng thu ngân sách đạt 173.676 triệu đồng... Công tác văn hóa, y tế, giáo dục có nhiều tiến bộ; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản được giữ vững...

     Cũng tại phiên họp, các đại biểu đã nghe, thảo luận các nội dung UBND huyện trình tại phiên họp Ban Thường vụ Huyện ủy tháng 3 năm 2021, trọng tâm là các Nghị quyết, Đề án liên quan đến phát triển kết cấu hạ tầng, nông thôn mới, quản lý, bảo vệ và phát triển rừng cùng nhiều nội dung quan trọng khác.

     Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đề nghị: Các phòng, ngành cần tham mưu kịp thời, chất lượng các báo cáo, đảm bảo về tiến độ. Tiếp tục tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ các dự án đã có chủ trương đầu tư; Các ngành chuyên môn, UBND các xã, thị trấn tập trung chỉ đạo sản xuất đảm bảo đúng kế hoạch và thời vụ; chủ động triển khai các biện pháp phòng chống cháy rừng và làm tốt công tác quản lý lâm sản trên địa bàn; đồng thời chủ động các biện pháp phòng, chống dịch bệnh covid-19; tiếp tục triển khai các nhiệm vụ tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 01/5/2021; công tác tuyên truyền phòng chống dịch covid 19 và công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập