Văn hóa - Xã hội

Trưởng Ban tuyên giao tỉnh ủy tặng quà tết tại huyện Yên Minh

06/01/2023 18:13 34 lượt xem

Chiều 6/1/2023, đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm chúc Tết và tặng quà cho hộ nghèo xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh và các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ trên địa bàn huyện. Cùng đi có đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy Yên Minh.

Trưởng Ban tuyên giao tỉnh ủy tặng quà tết tại huyện Yên Minh

Tại xã Hữu Vinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà đã trao tặng 12 phần quà cho bà con thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn xã, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Những phần quà này là nguồn động viên, sẻ chia đối với những gia đình nghèo, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

Thăm tặng quà các đồng chí Nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, ồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh to lớn của các cán bộ lão thành đã góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Yên Minh ngày càng phát triển. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước. 

 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập