Văn hóa - Xã hội

Trung tâm Y tế huyện Yên Minh tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

28/09/2023 14:19 173 lượt xem

Trung tâm Y tế huyện Yên Minh tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Tết Trung thu là một hoạt động truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, có ý nghĩa quan trọng, thiết thực góp phần tạo điều kiện cho trẻ em được vui chơi lành mạnh và phát triển bản thân bình đẳng trong môi trường an toàn, thân thiện. Nhằm thể hiện sự quan tâm của Chi bộ, Chính quyền, Công đoàn và Đoàn thanh niên cũng như của cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị cùng chung tay chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có điều kiện được vui Tết trung thu và để động viên, khen thưởng kịp thời cho các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023 nhân dịp Tết trung thu năm 2023. Tối ngày 26.9, Chi bộ, Chính quyền, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Yên Minh đã long trọng tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con, em của cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị.

Phát biểu tại buổi Tết trung thu, đồng chí Lệnh Đức Tuyến. Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện biểu dương các cháu đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập và giúp đỡ bố mẹ công việc gia đình đồng thời động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục cố gắng để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và lao động ở những năm tiếp theo.

Trong buổi Tết trung thu này các cháu có thành tích cao trong học tập tại năm học 2022-2023 đã được nhận những phần thưởng xứng đáng đồng thời các cháu còn được tham gia chơi nhiều trò chơi để dành phần thưởng ý nghĩa và được phá cỗ Trung đầy hào hứng và vui vẻ.

Ngọc Bích - Trung tâm Y tế Yên Minh

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập