Chính Trị

TRAO QUYẾT ĐỊNH THĂNG QUÂN HÀM NÂNG LƯƠNG CÁN BỘ NĂM 2022

27/05/2022 02:41 84 lượt xem

Sáng ngày 27/5/2022, Thừa ủy quyền của Đảng ủy, BTL Quân khu, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Hà Giang, Đảng ủy Quân sự huyện Yên Minh tổ chức Hội nghị trao quyết thăng quân hàm, nâng lương cán bộ năm 2022. Đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện, đồng chí Thượng tá Trần Hữu Hội - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện dự và trao các quyết định.

TRAO QUYẾT ĐỊNH THĂNG QUÂN HÀM  NÂNG LƯƠNG CÁN BỘ NĂM 2022

Nhận Quyết định đợt này có 01 đồng chí được thăng quân hàm từ thiếu tá lên trung tá, 02 đồng chí được thăng quân hàm từ đại úy lên thiếu tá, 01 đồng chí được thăng quân hàm từ trung úy lên thượng úy; 01 đồng chí được nâng lương phiên quân hàm từ thiếu tá lên trung tá, 01 đồng chí được nâng lương phiên quân hàm từ đại úy lên thiếu tá.
    Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí nhận quyết định đợt này, đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Tiến đã chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định thăng quân hàm, nâng lương, đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ và xây dựng lực lượng vũ trang huyện ngày càng vững mạnh toàn diện. Đồng chí tin tưởng rằng những cán bộ được thăng quân hàm, nâng lương đợt này sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
    Phát biểu cảm tưởng tại hội nghị, đồng chí Thiếu tá Giàng Thanh Ly đại diện cho các đồng chí nhận quyết định thăng quân hàm, nâng lương đã cảm ơn Đảng ủy, Chỉ huy các cấp đã tin tưởng, ghi nhận, quan tâm, tạo điều kiện cho các đồng chí được nhận quyết định đợt này và xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn, phát huy hết tinh thần, trách nhiệm, bản lĩnh, trí tuệ của người cán bộ Quân đội nhân dân Việt Nam, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 

Vương Dũng - Ban CHQS Huyện

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập