Chính Trị

Tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy với nhân dân tổ 3 thị trấn Yên Minh

04/07/2022 00:26 45 lượt xem

Sáng 2/7/2022, Huyện ủy Yên Minh tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Ngô Xuân Nam - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Minh với nhân dân tổ 3, thị trấn Yên Minh. Cùng dự buổi tiếp xúc, đối thoại có đồng chí Nguyễn Đình Duẩn – Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo  các cơ quan; Công an huyện; Nội vụ; Tài nguyên và Môi trường; Phòng kinh tế và Hạ tâng; Trung tâm dịch vụ công cộng Môi trường và cấp thoát nước; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Minh.

Tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy với nhân dân tổ 3 thị trấn Yên Minh
Toàn cảnh tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy với nhân dân tổ 3

Trên tinh thần thẳng thắn dân chủ tại buổi tiếp xúc, đối thoại bà con nhân dân tổ 3, thị trấn Yên Minh đã kiến nghị với đồng chí Bí thư Huyện ủy về một số vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: Cần đầu tư, tu sửa khơi thông các cống, rãnh thoát nước; cắt tỉa một số cây xanh cảnh quan khu vực dân cư có nguy cơ gẫy đổ; đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng ở khu dân cư; xử lý xe chở đất đá làm rơi vãi ra đường và một số ý kiến liên quan đến lĩnh vực đất đai…
Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Huyện ủy Yên Minh ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị tâm huyết của bà con nhân dân tổ 3 đã phản ánh khái quát những vấn đề nổi cộm, khó khăn, vướng mắc tại cơ sở. đồng thời trực tiếp trả lời, làm rõ các ý kiến, kiến nghị của người dân. Đồng chí cũng yêu cầu các cơ quan, ban, ngành chức năng của huyện và thị trấn sớm vào cuộc thực hiện các giải pháp tháo gỡ các kiến nghị, đề xuất của bà con nhân dân trong thời gian sớm nhất.
 

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập