Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Yên Minh tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023

25/01/2023 11:29 28 lượt xem

Sáng ngày 25/1/2023 (tức ngày 4/1 năm Quý Mão 2023), thị trấn Yên Minh đã tổ chức lễ hội tung còn, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân trên địa bàn huyện.

Thị trấn Yên Minh tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023

Theo đó, mở đầu tại sân vận động trung tâm huyện, đã diễn ra các hoạt động như: ném còn; đẩy gậy; đánh cù; ném bóng vào chậu; kéo có giữa các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Yên Minh và nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao khác đã thu hút đông đảo cán bộ và đồng bào các dân tộc trong huyện đến tham gia, cổ vũ. Các hoạt động trên đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân; cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thị trấn nói riêng và nhân dân các dân tộc huyện Yên Minh nói chung tích cực học tập, lao động, sản xuất góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của huyện năm 2023.

Đây cũng là một hoạt động nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao của đông đảo các tầng lớp nhân dân, vận động toàn dân thường xuyên tập luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, lựa chọn các vận động viên có thành tích cao tham gia cuộc thi của huyện trong năm 2023. 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập