Văn hóa - Xã hội

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà nhân ngày thương binh, liệt sỹ 27/7

23/07/2021 08:40 84 lượt xem

Sáng ngày 23/7, Đồng chí Nguyễn Văn Khu, Phó bí thư Thường trực huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Bạch Đích.

Với tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và tỏ lòng thành kính, biết ơn tới những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh nhân ngày 27/7. Đồng chí đã đến thăm hỏi, động viên và trao 03 suất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và của huyện cho các đối tượng chính sách gồm: ông Lục Xuân Hợi, thương binh 31% tại thôn Bản Muồng; bà Nùng Thị Xuyên, Mẹ liệt sĩ Lù Chuẩn Thắng, thôn Chợ Ké; bà Cháng Thị Lả, Mẹ liệt sĩ Lưu Minh Thức, thôn Lùng Vái.

Bày tỏ sự biết ơn trước những công lao to lớn, sự hy sinh anh dũng của người bộ đội cụ Hồ qua các cuộc chiến tranh chống giặc ngoại xâm ác liệt, để giành lại bầu trời hòa bình, cuộc sống tự do cho dân tộc Việt Nam. Tại đây đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy khẳng định: Huyện luôn quan tâm đến chính sách dành cho người có công, cựu chiến binh và mẹ liệt sỹ bởi họ đã cống hiến sức khỏe, xương máu, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng, giữ gìn chế độ xã hội chủ nghĩa như hiện nay./.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập