Văn hóa - Xã hội

Ngân hàng chính sách xã hội thành phố Hà Nội tặng quà Tết tại xã Na Khê

22/01/2024 07:58 52 lượt xem

Chiều 20/1, Ngân hàng CSXH thành phố Hà Nội phối hợp với Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Giang, Ngân hàng CSXH huyện Yên Minh đã đến trao quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Na Khê.

Ngân hàng chính sách xã hội thành phố Hà Nội tặng quà Tết tại xã Na Khê

Trong những năm qua, bên cạnh thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách xã hội, giúp đỡ các hộ nghèo và các đối tượng chính sách, Chi nhánh Ngân hàng CSXH TP Hà Nội rất quan tâm chú trọng đến các chương trình an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tại xã biên giới Na Khê đoàn đã trao 50 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng, trong đó 700 nghìn đồng là tiền mặt và 300 nghìn đồng là quà. Với những món quà bằng tấm lòng của cán bộ chi nhánh Ngân hàng CSXH TP Hà Nội ủng hộ để giúp đỡ các hộ nghèo ở vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, mong rằng bà con sẽ đón Tết trong không khí đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc hơn.

Dip này lãnh đạo Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Giang thuộc cơ quan, ngành phụ trách xã Na Khê cũng đã tặng cho tập thể lãnh đạo cán bộ công chức của xã nhân dịp Tết nguyên đán năm 2024.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập