Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Yên Minh thăm, trao tiền hỗ trợ gia đình bị cháy nhà

18/06/2023 17:43 68 lượt xem

Ngày 18/6, Đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Yên Minh, UBND thị trấn Yên Minh đã đến thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình có nhà bị cháy.

Lãnh đạo huyện Yên Minh thăm, trao tiền hỗ trợ gia đình bị cháy nhà

Căn nhà của anh Phàn Cò Sén, thôn Đông Phây, thị trấn Yên Minh thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Căn nhà bốc cháy vào khoảng 17 giờ 30 phút, ngày 3/6/2023, trong lúc gia đình đi vắng. Khi mọi người phát hiện, tri hô, được các lực lượng chức năng, và người dân khẩn trương hỗ trợ dập tắt đám cháy.
Tuy nhiên, do căn nhà là kiểu nhà sàn, làm bằng nhiều loại gỗ tạp nên đám cháy lan nhanh và thiêu rụi một phần căn nhà cùng đồ đạc, tiền bạc tích góp, ước tính thiệt hại khoảng hơn 350 triệu đồng. Gia đình anh Phàn Cò Sén có 6 nhân khẩu, hiện tại, gia đình rất khó khăn, chưa có khả năng xây cất lại căn nhà.
Tại đây, Bí thư huyện ủy Ngô Xuân Nam đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình và trao số tiền 40 triệu đồng. Trước đó, UBND thị trấn Yên Minh, các đoàn thể thị trấn, khu phố và người dân trong xóm cũng vận động tiền và các nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập