Chính Trị

Lãnh đạo Ban CHQS huyện Yên Minh dự tổng kết tại Trường Mầm non và Trường PTDTBT Tiểu học xã Bạch Đích

30/05/2023 07:33 222 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch số 160/KH-UBND, ngày 22/5/2023 của UBND huyện về việc thăm và tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6/2023. Sáng ngày 29/5/2023 đồng chí Thượng tá Trần Hữu Hội- UV BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Yên Minh đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường PTDTBT Tiểu học Bạch Đích và dự Lễ Tổng kết năm học, động viên cô và trò Trường Mầm non Bạch Đích (xã Bạch Đích, huyện Yên Minh).                                                

Lãnh đạo Ban CHQS huyện Yên Minh dự tổng kết tại Trường Mầm non và Trường PTDTBT Tiểu học xã Bạch Đích

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo 2 nhà trường báo cáo kết quả chăm sóc, dạy dỗ các cháu, đồng chí thượng tá Trần Hữu Hội - UV BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã tặng quà, ân cần hỏi thăm tình hình học tập, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập và công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em trong thời gian qua. Đồng thời động viên các cháu tiếp tục cố gắng trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những người có ích cho xã hội, đồng chí chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và mong muốn 2 nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đạt được, tích cực đổi mới phương pháp giáo dục để các cháu được phát triển toàn diện.


Thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Huyện uỷ, UBND huyện đối với thế hệ mầm non tương lai của đất nước.
 

Vương Dũng - Ban CHQS Huyện

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập