Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo Ban CHQS huyện tặng quà nhân ngày Người cao tuổi và Tết Trung thu

28/09/2023 10:14 65 lượt xem

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10) và Tết Trung thu, vừa qua đồng chí thượng tá Trần Hữu Hội – UVBTV Huyện ủy - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Yên Minh đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và học sinh các trường trên địa bàn 2 xã Bạch Đích, Phú Lũng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Đội QLTT số 8, Ban chỉ huy quân sự huyện, Đồn biên phòng Bạch Đích và lãnh đạo các xã.

Lãnh đạo Ban CHQS huyện tặng quà nhân ngày Người cao tuổi và Tết Trung thu

Đến thăm và tặng quà cho người cao tuổi của các xã, đồng chí Trần Hữu hội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ và gia đình. Đồng chí chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần “tuổi cao gương sáng”, tiếp tục dạy bảo con cháu tích cực lao động sản xuất, học tập; hăng hái tham gia công tác xã hội, xây dựng đời sống văn hóa, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

 Tiếp đó đồng chí đã đến thăm tặng quà các cháu học sinh của các trường trên địa bàn 2 xã và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung Thu. Thay mặt cho Ban Thường vụ Huyện ủy và các cơ quan huyện phụ trách xã, Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các thầy cô giáo và nhà trường luôn quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu nhi, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được vui chơi, học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần trong môi trường an toàn, lành mạnh, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên. Chúc các cháu luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi…

 

Văn Ý - Ban CHQS huyện

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập