Chính Trị

Không khí bầu cử tại huyện Yên Minh

23/05/2021 03:34 79 lượt xem

Hòa cùng không khí của ngày hội non sông - ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, sáng nay, chủ nhật ngày 23.5.2021, 54.537 cử tri của Huyện Yên Minh đã tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, tại 160 khu vực bỏ phiếu.

     Đúng 6 giờ 00 phút ngày 23.5, tại Hội trường UBND thị trấn Yên Minh, đơn vị bầu cử số 05 ở thị trấn Yên Minh đã tổ chức khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có các đồng đồng chí Nguyễn Văn Chung, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban bầu cử đơn vị số 3; Ngô Xuân Nam, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; Nguyễn Văn Khu, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Sùng Mí Thề - Phó bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo thị trấn Yên Minh và đông đảo cử tri trên địa bàn.

     Toàn thị trấn Yên Minh có 6 khu vực bỏ phiếu với 4.417 cử tri. Trước khi bỏ phiếu, cử tri được hướng dẫn quy trình, thủ tục để tiến hành bầu cử theo đúng luật định. Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước nên công tác bầu cử được tiến hành đúng trình tự, nguyên tắc, đảm bảo cử tri nghiên cứu kỹ và nắm chắc thông tin về các ứng cử viên để  bỏ phiếu bầu ra những đại biểu ưu tú, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

     Bên cạnh không khí sôi nổi ngày bầu cử, công tác bầu cử diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các điểm bầu cử đều được tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả, an toàn như: đo thân nhiệt, sát khuẩn, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách…

     Ở tất cả các khu vực bỏ phiếu, các tổ bầu cử và Ủy ban bầu cử các cấp trong huyện Yên Minh đã nỗ lực hết mình, tạo mọi điều kiện tốt nhất để cử tri thực hiện quyền lợi, nghĩa vụ của mình. Cử tri rất vui mừng, phấn khởi khi tham gia bỏ phiếu…/.

Một số hình ảnh trong ngày bầu cử tại huyện Yên Minh

 

 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập