Văn hóa - Xã hội

Khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Du Già huyện Yên Minh

16/10/2023 14:01 33 lượt xem

Sáng 14/10, tại xã Du Già, huyện Yên Minh, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang phối hợp với Sở Công Thương và UBND huyện Yên Minh tổ chức Khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi năm 2023.

Khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Du Già huyện Yên Minh

Phiên chợ có quy mô 24 gian hàng, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh. Các mặt hàng được trưng bày tại Phiên chợ thuộc các nhóm, ngành về: May mặc, đồ gia dụng, viễn thông, thực phẩm, giống cây trồng, hàng tiêu dùng… được sản xuất trong nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, có giá bán thấp hơn hoặc tương đương với giá thị trường tại cùng thời điểm, thu hút đông đảo người dân địa phương đến tham quan, mua sắm.
Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi được tổ chức nhằm tạo chuyển biến về ý thức trong Nhân dân, các đơn vị sản xuất, kinh doanh về thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; xây dựng thương hiệu Việt… Qua đó, ngăn chặn việc sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng nhằm bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Theo kế hoạch, Phiên chợ được tổ chức đến hết ngày 18/10.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập