Văn hóa - Xã hội

Huyện Yên Minh tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân ngày 27-7-2021

27/07/2021 03:17 81 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), sáng ngày 27/7/2021, Đoàn đại biểu huyện Yên Minh do đồng chí Ngô Xuân Nam - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đã tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện Yên Minh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Sùng Mí Thề - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện.

Huyện Yên Minh tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân ngày 27-7-2021

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của tỉnh về phòng, chống dịch Covid-19, huyện Yên Minh đã tổ chức viếng nghĩa trang với sự có mặt của các đồng chí trong TTr Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện và không mời mở rộng đến các cơ quan, đơn vị trong huyện nhằm hạn chế việc tập chung đông người.
Tại lễ dâng hương, lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện đã báo cáo tới vong linh các anh hùng liệt sỹ về những thành tựu nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện đã đạt được trong thời gian qua. Tại đây, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm và dâng hương, hoa, thắp hương lên từng phần mộ để tưởng nhớ công ơn to lớn của anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, vì hòa bình, độc lập, tự do, thống nhất đất nước.
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đoàn đại biểu của huyện đã đến dâng hương các phần mộ tại nghĩa trang thanh niên xung phong của huyện.

 

 

 


 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập