Chính Trị

Huyện ủy Yên Minh tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện

02/02/2021 21:58 76 lượt xem

Sáng ngày 2/2, Huyện ủy Yên Minh đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt của huyện nhằm lấy phiếu bổ sung quy hoạch Ủy viên BCH, BTV và các chức danh chủ chốt cấp ủy, chính quyền huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020, 2016 - 2021 và 2020 - 2025; 2021 - 2026. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND các xã, thị trấn; các đồng chí là ủy viên BCH Đảng bộ huyện khóa XVIII. Đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy chủ trì hội nghị.

     Hội nghị đã được đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy quán triệt mục đích, yêu cầu về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo cấp ủy và cán bộ các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận, hội đoàn thể chính trị xã hội của huyện. Tiếp đó, Hội nghị đã tham khảo ý kiến của các đại biểu về các đồng chí quy hoạch ủy viên BCH, BTV Huyện ủy khóa XVIII nhiệm kỳ 2020 - 2025; và bỏ phiếu về nhân sự rà soát bổ sung quy hoạch các chức danh cán bộ chủ chốt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân các nhiệm kỳ…

     Hội nghị rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ của Đảng bộ huyện là một công việc rất quan trọng, vừa phát huy dân chủ trong công tác cán bộ, vừa đề cao trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo toàn huyện trong việc phát hiện nguồn nhân sự mới, bổ sung vào quy hoạch; đồng thời thể hiện sự tín nhiệm của mình đối với các chức danh đã được quy hoạch.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập